วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

I poor Please buy someone my work

เรื่องงานผมถูกปล่อยตามเวปต่างๆผมทราบดีอยู่แล้ว
แต่พักหลังๆงานผมถูกปล่อยทันที่ที่วางขาย
งานขายจริงๆได้ 100 แต่ bit 1000 upไปแล้ว

ต้องเข้าใจผมหน่อยนะ ตอนนี้ประเทศผมโดนทหารยึดอำนาจ
ทำให้การค้าขายไม่ดี เศษฐกิจ ย่ำแย่ ผมก็เดือดร้อนไปด้วย

ถึงคุณจะโหลดฟรีก็ตามแต่ถ้าซื้องานผมซักงานไหนก็ได้ผมก็ดีใจมากแล้วครับ
T_T

Plzz thai to eng Trnslate

I poor Please buy someone my work 
http://www.dlsite.com/ecchi-eng/circle/profile/=/maker_id/RG08620.html/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น